กิจกรรม & ประสบการณ์ ที่หาได้เมื่อไปเที่ยวยุโรป

1342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรม & ประสบการณ์ ที่หาได้เมื่อไปเที่ยวยุโรป

 รถไฟสายโรแมนติกเบอร์นิน่าเอ็กซ์เพรส (Bernina Express & Glacier Express), Switzerland

  Bernina Express (เบอร์นิน่า เอ็กซ์เพลส) เป็นเส้นทางรถไฟวิ่งจากเมือง Chur ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไปยังเมือง Tirano ประเทศอิตาลี ระหว่างทางที่เรานั่งรถไฟนั้น จะเห็นบรรยากาศ ทัศนียภาพโดยรอบของธรรมชาติแบบ 360 องศา ผ่านกระจกบานใหญ่ ทั้งภูเขา Swiss Alps ที่ขึ้นชื่อ , ทะเลสาบ , น้ำตก เป็นต้น

  Bernina Express (เบอร์นิน่า เอ็กซ์เพลส) ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางรถไฟที่สวยที่สุด สูงที่สุดในยุโรป และเป็นเส้นทางรถไฟสายเก่าแก่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ อายุกว่า 100 ปี ให้บริการมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1910 จนถึงปัจจุบัน เป็น 1 ใน 3 เส้นทางรถไฟที่ได้รับการยกย่องจาก UNESCO ให้เป็นรถไฟเส้นทางสายมรดกโลก อีกทั้งเส้นทางรถไฟช่วงวนรอบสะพาน Brusio Spiral Viaduct แบบ 360 องศานั้นได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกอีกด้วย

  นอกจากจะเป็นเส้นทางรถไฟที่สวยที่สุดแล้ว Bernina Express ยังเป็นเส้นทางรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป มีระดับความสูงเหนือระดับน้ำทะเลประมาณ 2,253 เมตร ระยะทางยาวประมาณ 121 กิโลเมตร และระหว่างทางยังลอดผ่านอุโมงค์ถึง 55 แห่ง รวมถึงสะพานอีกกว่า 196 สะพาน รถไฟจะวิ่งไต่ระดับความสูงขึ้นไป จุดสูงที่สูดคือ Ospizio Bernina สูงเหนือระดับน้ำทะเล 2,553 เมตร

  ช่วงฤดูร้อนก็จะได้เห็นความงามของป่าเขียวขจี ทะเลสาบสีฟ้าใส ท้องฟ้า และภูเขางามๆ หรือจะเที่ยวช่วงฤดูหนาว ก็จะได้พบกับความงามของหิมะที่ปกคลุมยอดเขา

ข้อมูลจาก : https://travel.mthai.com/world-travel/153208.html 


 ล่องเรือชมกรุงเวียนนายามค่ำคืน, Austria

  นั่งผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลายามค่ำสุดแสนโรแมนติก ขณะกำลังแล่นผ่านแม่น้ำดานูบ (Danube River) ที่มีชื่อเสียงของกรุงเวียนนา พร้อมรับประทานอาหารบุฟเฟต์ในสไตล์ Heurigen แบบดั้งเดิมของเวียนนา ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารและเครื่องดื่มพิเศษมากมาย พร้อมดื่มด่ำไปกับดนตรีพื้นเมืองของออสเตรียแสนไพเราะและงดงาม

  ยังจะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันน่าตื่นตะลึงของกรุงเวียนนายามที่พระอาทิตย์ตกดิน รวมถึงยามที่สว่างไสวขึ้นมาจากแสงไฟในเวลากลางคืน การล่องเรือแสนโรแมนติกในแม่น้ำดานูบนี้ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเวียนนาในมุมมองที่แตกต่างและสัมผัสกับวัฒนธรรมออสเตรียอย่างแท้จริง

ข้อมูลจาก : https://www.klook.com/th/activity/3125-viennese-evening-vienna%20/?krt=r20&krid=6f58597a-59ce-4a66-406e-a31f0b79d41f 


 รถบัส Hop-On Hop-Off  ชมเมือง Vienna, Austria

  รถบัสชมเมือง Hop-On Hop-Off สามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินทางโดยใช้เส้นทางต่าง ๆ ได้ถึง 6 เส้นทาง ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรม, ประวัติศาสตร์ และความงดงามของกรุงเวียนนา ไม่ว่าจะเป็นโรงละครโอเปร่าแห่งกรุงเวียนนา (Vienna State Opera), พระราชวังเชินบรุนน์ (Schönbrunn Palace) อันงดงาม และหมู่บ้านไวน์กรีนซิ่ง (Grinzing) อันมีเสน่ห์ เพลิดเพลินไปกับ WiFi และออดิโอไกด์ฟรีบนรถบัสอันทันสมัย

ข้อมูลจาก : https://www.klook.com/th/activity/3136-all-lines-walk-vienna/ 


 นั่งเรือกอนโดร่าที่ Venice, Italy

  เวนิสเป็นเมืองที่มีบรรยากาศสวย และโรแมนติกมากที่สุดแห่งนึงของโลก เปรียบเสมือนห้องรับแขกของทวีปยุโรป ต้อนรับนักท่องเที่ยวปีละ มากกว่า 30 ล้านคน โดยองค์การยูเนสโก้ได้ประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลกตั้งแต่ปี 1987

  ทางเดียวที่จะได้สัมผัสกับความเป็นเวนิสที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งน้ำจริงๆได้ ก็คือการได้ล่องเรือกอนโดล่าไปตามแกรนด์ คาแนล (Grand Canal) ซึ่งเป็นคลองที่สวยงามของเมืองนี้ ดื่มด่ำไปกับวิวอันสวยงามตระการตาของอาคารบ้านเรือนริมคลองที่คล้ายกับว่าลอยอยู่เหนือแผ่นน้ำสีเขียวมรกตของเวนิส

ข้อมูลจาก : https://www.klook.com/th/activity/3682-gondola-ride-venice/ 


 นั่งเฮลิคอปเตอร์ชมเมือง Paris, France

  โดยสารเฮลิคอปเตอร์รุ่นแอร์บัส H135 เพื่อสำรวจกรุงปารีสจากบนท้องฟ้าเฮลิคอปเตอร์นี้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 6 คน โดยจะได้รับประสบการณ์เป็นเวลา 90 นาทีเต็ม รวมการขึ้นบิน 25 นาทีรอบเมืองปารีส บินผ่านเหนือสนามฟุตบอลปาร์กเดแพร็งส์ (Parc des Princes),สวนสาธารณะบัวส์ เดอ บูโลญ (Bois de Boulogne), สนามแข่งม้าลองชอมป์ ฮิปโปโดรม (Longchamp hippodrome), สวนแซงท์โคลด์ (Saint-Cloud park), พระราชวังแวร์ซาย (Château de Versailles) และ สวนรัวโซเลยล์ (Roi Soleil) และลงจอดที่โรงเรียน Saint-Cyr l’Ecole ทางด้านหลังของพระราชวังแวร์ซาย ที่ซึ่งกัปตันจะให้คำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับทักษะการขับเฮลิคอปเตอร์ และยังได้รับโอกาสในการถ่ายรูปคู่กับเฮลิคอปเตอร์พร้อมฉากหลังที่งดงามอีกด้วย ในขากลับนั้น คุณจะได้เห็นทิวทัศน์อันโรแมนติกเหนือแม่น้ำแซน (Seine) และความงามของย่านโทรคาเดโร (Trocadero), ย่านมงต์ปาร์นาสส์ (Montparnasse) และที่ขาดไม่ได้เลยคือหอไอเฟล (Eiffel Tower) ในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร

ข้อมูลจาก : https://www.klook.com/th/activity/7206-versailles-helicopter-tour-paris/?krt=&krid= 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้