10 จุด ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่โอซาก้า

1056 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 จุด ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่โอซาก้า

หากใครอยากไปลองสัมผัสความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสีที่ ญี่ปุ่น ดูสักครั้ง แนะนำให้ไปเที่ยวที่ เมืองโอซาก้า นอกจากที่กิน ที่ช้อปแล้ว โอซาก้า ยังเป็นหนึ่งในจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยที่สุดในภูมิภาคคันไซของ ญี่ปุ่น อีกด้วย โดยช่วงที่พีคที่สุดของ ใบไม้เปลี่ยนสีที่โอซาก้า คือ กลางเดือนพฤศจิกายน – ต้นเดือนธันวาคม มองไปทางก็จะเห็นแต่ใบไม้สีเหลือง ส้ม แดง สลับกันไปมาสวยงามมาก ใครมีแพลนชวนเพื่อนชวนแฟนไปชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น ตามมาปักหมุด 10 จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่โอซาก้ากัน!

  Osaka Castle

จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีโอซาก้าที่แรก ปราสาทโอซาก้า แลนด์มาร์คอันดับหนึ่งที่ใครมาโอซาก้าแล้วไม่มาเช็คอินที่นี่ถือว่าไม่ถึง! โดยเฉพาะเมื่อเข้าช่วงฤดูใบไม้ร่วงปุ๊บ ตัวปราสาทที่ว่ายิ่งใหญ่อลังการแล้ว พอมาอยู่ในฉากที่มีต้นแปะก๊วยและเมเปิ้ลสีเหลืองสลับแดงล้อมรอบ


  Hoshida Park​

อุทยานแห่งชาติกลางหุบเขา Hoshida Park ที่เดินทางมาง่ายสุดๆ ที่นี่เป็นหนึ่งในจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น มีจุดเด่นคือสะพานแขวน ความยาวกว่า 280 เมตร พาดผ่านหุบเขา ให้เราได้เดินสูดอากาศบริสุทธิ์ไปพร้อมๆ กับดื่มด่ำความสวยงามของทะเลใบไม้สีส้มแดงเบื้องล่างแบบ 360 องศา


  Daisen Park

Daisen Park จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่มีกลิ่นอายทางประวัติศาสตร์ ที่นี่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับสุสานโบราณ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ผสมผสานกับการจัดสวนแบบญี่ปุ่นโบราณ เมื่อเวลาใบไม้เปลี่ยนสีมาเยือน ทั้งสวนก็จะกลายเป็นสีแดง สีส้ม สวยงาม ได้ฟีลญี่ปุ่นสุดๆ


  Expo ‘70 Commemorative Park

อีกหนึ่งจุดชม ใบไม้เปลี่ยนสี โอซาก้า ที่สวยไม่แพ้กัน Expo ‘70 Commemorative Park หรือ สวนอนุสรณ์บัมปาคุ สวนสวยที่มีทั้งจุดชมวิวใบไม้แดงอย่างริมน้ำตกโมมิจิ และโซนสวนญี่ปุ่น พร้อมธรรมชาติสวยๆ ให้เราได้เดินเล่น ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน แถมอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ ห้าง และร้านค้าต่างๆ อีกด้วย มาที่เดียวเที่ยวได้ตั้งแต่เช้ายันเย็นเลย


 

   Minoo Waterfall

ในโอซาก้าที่ในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีจะยิ่งสวยงามเป็นพิเศษ นั่นก็คือ Minoo Waterfall ที่อยู่ในหุบเขา Mino Park ตอนเหนือของโอซาก้า ในวันที่อากาศดี เราจะได้พบกับท้องฟ้าสดใสและใบไม้สีแดงเรียงราย ทั้งตลอดทางเดิน รวมถึงบริเวณน้ำตก 


 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้