แนะนำที่เที่ยวยุโรป ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีกับ 5 เส้นทางในฝัน

778 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำที่เที่ยวยุโรป ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีกับ 5 เส้นทางในฝัน

เชื่อว่าหลายคนคงใฝ่ฝันอยากไปเยือนประเทศในแถบยุโรปกันสักครั้งในชีวิต ก็เพราะว่ายุโรปเต็มไปด้วยธรรมชาติและบ้านเมืองที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามให้บรรยากาศที่แตกต่างจากบ้านเรา ซึ่งเราขอแนะนำว่า ถ้าอยากไปเที่ยวยุโรปให้สวยสุดๆ สักครั้งในชีวิต ต้องไปเที่ยว ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี จะได้ชื่นชมวิวธรรมชาติที่เต็มไปด้วยสีสันของใบไม้สีสันแปลกตาทั้งสีแดง ส้ม และเหลือง โอบล้อมด้วยตึกรามบ้านช่องแปลกตา ดูสวยและมีมนต์ขลังไม่เหมือนใคร เริ่มอยากจะไปสัมผัสแล้วใช่มั้ยว่าจะสวยแค่ไหน วันนี้เราจะมา แนะนำที่เที่ยวยุโรปช่วงใบไม้เปลี่ยนสีกับ 5 เส้นทางในฝัน มาฝาก ตามไปเก็บข้อมูลกันเลย

  ประเทศเยอรมนี

มาเที่ยวช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ในยุโรป ต้องไม่พลาด เมืองมิวนิก (Munich) ประเทศเยอรมนี แนะนำเที่ยวช่วงเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน อากาศจะเย็นลงและมีฝนตกบ้าง แต่วิวที่ได้สวยงามคุ้มค่าสุดๆ

  ประเทศออสเตรีย

งามราวกับความฝันที่เป็นจริง ต้องไปชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศออสเตรีย ณ เมืองริมทะเลสาบ ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) เมืองสวยในบรรยากาศเงียบสงบสุดสโลว์ไลฟ์ เป็นหมู่บ้านแสนสวย หนึ่งในที่เที่ยวฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ต้องมาให้ได้สักครั้ง ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายนถึงตุลาคม

  ประเทศฝรั่งเศส

พาไปเที่ยวกันต่อใน เมืองปารีส (Paris) ตั้งอยู่บริเวณตอนเหนือของฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยวิวสวยริมแม่น้ำแซน ซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยความโรแมนติกที่สุด ดินแดนแห่งความหรูหรา ไฮแฟชั่น ไปเสพงานศิลป์และความงามของธรรมชาติกันได้รัวๆ หรือจะถ่ายภาพโปรไฟล์อวดเพื่อนในโลกโซเชียลก็เลิศ แนะนำไปเที่ยวช่วงเดือนกันยายนถึงธันวาคม

  ประเทศสเปน

หยุดพักผ่อนสายตาจากการทำงานหนักๆ ไปพักผ่อนกับทริปเที่ยวยุโรป เยือนเมืองหลวง มาดริด (Madrid) บุกเมืองมาธาดอร์ที่ประเทศสเปนกันดีกว่า ในช่วงเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายนจะได้ภาพกับฤดูใบไม้สีสันสดใส เดินเล่นถ่ายรูปพิกัด สวน Jardines de Sabatini 

 ระเทศเนเธอร์แลนด์

ปิดท้ายเที่ยวช่วงใบไม้เปลี่ยนสีกับทริป เมืองอัมสเตอร์ดัม (Amsterdam) ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมืองชาวดัตช์ที่เงียบสงบแบบคนรักธรรมชาติ คนที่นี่นิยมการปั่นจักรยาน จนได้รับขนานนามว่าเป็นเมืองหลวงจักรยานโลก กิจกรรมที่น่าสนใจคือ การนั่งเรือชมใบไม้เปลี่ยนสีริมฝั่ง แม่น้ำอัมสเติล (Amstel)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้