10 ประเทศน่าเที่ยวในยุโรป

14788 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ประเทศน่าเที่ยวในยุโรป

  เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ วิวสวย น้ำใส เมืองอลังการ

  สวิตเซอร์แลนด์เป็นประเทศที่มีภูมิทัศน์สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง แต่ก็มีค่าครองชีพแพงที่สุดในยุโรปด้วย ธรรมชาติตระการตา ทั้งทุ่งนาป่าเขา ทะเลสาบ หิมะ บรรยากาศสงบ สบาย สะอาด และปลอดภัย เพราะฉะนั้น ถ้าเดินทางมาถึงแล้ว อย่าพลาดการไปเที่ยวชมยอดเขา Dufourspitze ที่สูงที่สุดทั้งในประเทศ และแนวทิวเขา Pennine Alps เด็ดขาด ยอดเขานี้ถูกปกคลุมหนาด้วยหิมะ มีความสูงประมาณ 4,634 เมตร เหมาะกับการทำกิจกรรมปีนเขาที่สุด

ข้อมูลจาก : https://www.yingpook.com/switzeland-dress-trip/ 


 เที่ยวออสเตรีย เวียนนา สวยแบบเรียบง่าย จนไม่อยากกลับ

  เที่ยวออสเตรีย ดินแดนอันสุดแสนโรแมนติก มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ซึ่งแต่ละที่นั้นมีประวัติศาสตร์มายาวนาน แต่ก็ยังคงรักษาวัฒนธรรมอันเก่าแก่ไว้ได้เป็นอย่างดี โดดเด่นในเรื่องความงดงามของธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วยภูเขาและทะเลสาบ บวกกับความน่ารักสวยงามของตึก บ้านเรือของแต่ละเมือง ยิ่งทวีคูณความสวยงามขึ้นไปอีก

ข้อมูลจาก : https://www.yingpook.com/10bestplacestovisitinaustria/ 


 เที่ยวสาธารณรัฐเช็ก กรุงปราก ศูนย์กลางเดิมแห่งยุโรปตะวันออก

  กรุงปรากกกก เป็นเมืองที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม และวัฒนธรรมที่สวยงาม ตัวเมืองถูกแบ่งเป็นสองฝั่งด้วยแม่น้ำวัลตาวา เชื่อมด้วยสะพานชาลล์ มีปราสาทปรากที่ก่อสร้างมามากกว่า 1,200 ปี เป็นเมืองโรแมนติก สถานที่จริงสวยมาก บรรยากาศแบบล่องลอย เหมือนอยู่ในละคร

ข้อมูลจาก : https://www.yingpook.com/prague-castle-st-vitus-cathedral-prague/ 

 เที่ยวฮังการี เมืองแข็งแกร่ง ที่ติดแม่น้ำที่อ่อนไหว

  เที่ยวประเทศฮังการี (Hungary) ดินแดนแห่งประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่มากมาย เรียกได้ว่าหันไปทางไหนก็จะเจอสถาปัตยกรรมสุดตระการตา ประเทศฮังการีมีเมืองหลวงชื่อกรุงบูดาเปสต์ (Budapest) ได้รับการขนานนามว่า “ไข่มุกแห่งแม่น้ำดานูบ” เพราะเมืองนี้ถูกแม่น้ำขนาดใหญ่ชื่อว่า “แม่น้ำดานูบ” กั้นแบ่งเมืองออกเป็น 2 ฟากฝั่ง ทำให้เกิดการสร้างสะพานข้ามแม่น้ำสุดอลังการขึ้นมา ด้วยความงดงามของสายน้ำและเสน่ห์อันน่าหลงใหลของสถาปัตยกรรมตั้งแต่โบราณ ทำให้ประเทศฮังการีกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

ข้อมูลจาก : https://www.yingpook.com/bestofhungary/ 


 เที่ยวอิตาลี อดีตความยิ่งใหญ่แห่งโรมัน

  กรุงโรมเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแคว้นลาซีโอและประเทศอิตาลีจ้า มีคนอาศัยประมาณ 2.5 ล้านคนแน่ะ ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สวยและน่าไปที่สุดอีกเมืองหนึ่งของอิตาลีเลยล่ะค่ะ มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากกว่า 2,800 ปี ทั้งสถาปัตยกรรม ประติมากรรม สถานที่เที่ยวต่างๆ คลุกเคล้าความคลาสสิคสไตล์ยุโรป

ข้อมูลจาก : https://dealcha.com/article/%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%9B/ 


 เที่ยวเยอรมัน แข็งแรง เป็นระเบียบ ปราสาทสวย

  ประเทศเยอรมัน ประเทศที่เต็มไปด้วยชื่อเสียงและประวัติศาสตร์มานับตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 และยังได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่สวยอันดับต้นๆ ของทวีปยุโรป มีจุดเด่นคือ ปราสาทแห่งเทพนิยาย รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางยุโรป เยอรมันมีเมืองใหญ่อย่างเบอร์ลิน และมิวนิค เป็นประเทศที่รวบรวมเมืองแห่งประวัติศาสตร์ เมืองแห่งอุตสาหกรรมการผลิต และเมืองแห่งเทพนิยาย

ข้อมูลจาก : https://www.mushroomtravel.com/page/best-place-germany/


 เที่ยวฝรั่งเศส ปารีส โรแมนติกสุด ศิลปะตระการตา

  ประเทศฝรั่งเศส เมืองยอดฮิตของนักท่องเที่ยวตลอดกาล ได้ถูกขนานนามว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เป็นเมืองแห่งแฟชั่น น้ำหอม สถานที่ท่องเที่ยวก็มีเยอะแยะมากมาย หลายคนจะนึกถึงกลิ่นอายของศิลปะคลาสสิก แต่สิ่งที่อยู่คู่กับความคลาสสิก คือความสวยงาม ความโรแมนติก ที่เป็นเสน่ห์ของประเทศนี้อย่างไม่มีใครคัดค้านไม่ว่าจะเป็นเมืองหลวงผู้คนพลุกพล่านอย่างปารีส ที่รวมสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต อย่างไอเฟล ประตูชัย วิหารนอเทรอดาม หรือ นีซ เมืองแสนสวยชายทะเล

ข้อมูลจาก : https://dealcha.com/article/%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%9B/ 


 เที่ยวอังกฤษ ลอนดอน เมืองผู้ดี วังยิ่งใหญ่ ไปง่ายสุด

  อังกฤษ ดินแดนที่หลากหลายทั้งในเรื่องของวัฒนธรรม และชีวิตความเป็นอยู่ ซึ่งผสมผสานกันระหว่างเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย สถาปัตยกรรมที่สง่างาม ทั้งวิหารและพระราชวังเก่า ที่เหมาะสมกับการเป็นประเทศเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน รวมถึงอาคารสมัยใหม่รูปร่างแปลกตา ผนวกรวมกับเมืองเล็กๆ ในชนบทที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าและเทือกเขาได้อย่างลงตัว

ข้อมูลจาก : https://www.yingpook.com/bestofuk/ 


 เที่ยวสเปน อดีตมหาอำนาจแห่งยุโรป

  เที่ยวสเปน ที่เป็นที่รู้จักกันในนามถิ่นกระทิงดุ มีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์กระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศ มีวัฒนธรรม และเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น การสู้วัวกระทิง มาธาดอร์ อาหารสเปน และทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียง ทำให้สเปนเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

ข้อมูลจาก : https://www.yingpook.com/20-top-spain/ 


 ที่ยวเนเธอร์แลนด์ อัมสเตอร์ดัม ไปดูกังหัน และ ดอกทิวลิป

  ประเทศเนเธอร์แลนด์ มีอีกชื่อที่ผู้คนนิยมเรียกกันติดปาก คือ ฮอลแลนด์ (Holland) เป็นประเทศที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในยุโรปตะวันตก เมืองที่ใหญ่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์มีถึง 4 เมืองเลย ได้แก่ เมืองอัมสเตอร์ดัม (Amsterdam) รอตเตอร์ดัม (Rotterdam) กรุงเฮก (The Hague) และ อูเทรคต์ (Utrecht) เมื่อมาเที่ยวประเทศนี้ จะได้พบกับสิ่งที่น่าสนในมากมาย เช่น ภาพวาดชิ้นเอกของเหล่าจิตรกรอันดับโลก ทุ่งกังหันลม สวนดอกทิวลิปที่ใหญ่ที่สุดในโลก สถาปัตยกรรมที่ก้าวล้ำ และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่อันน่าอัศจรรย์

ข้อมูลจาก : https://www.yingpook.com/best-netherlands/ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้